Thực hư tin đồn HLV Mai Đức Chung trở lại dẫn tuyển Việt Nam, VFF có động thái ra sao?

FED

Well-known member
Bài đăng
5,411
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
Vào tháng 6 tới, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại châu Âu. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, đội vẫn chưa có HLV trưởng mới sau khi ông Mai Đức Chung chia tay đội vào đầu năm.

Đến trưa nay, một số nguồn tin cho biết nhiều khả năng VFF sẽ mời lại HLV Mai Đức Chung dẫn đội trong chuyến rèn quân tới đây tại Đức hoặc Tây Ban Nha. Tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi, điều này sẽ không xảy ra.

nu-viet-nam-malaysia-hlv-mai-duc-chung-12--1714824436567929904981.jpg

HLV Mai Đức Chung quyết định nghỉ ngơi ở tuổi 75. (Ảnh: Linh Đan)

VFF hiện đang tích cực tìm kiếm HLV trưởng mới cho đội tuyển nữ Việt Nam sau ông Mai Đức Chung nghỉ hưu. Bản thân HLV Mai Đức Chung vẫn đang là thành viên của Hội đồng HLV quốc gia Việt Nam. Thời gian vừa rồi, ông Chung cùng các cộng sự trong Hội đồng đã có những tư vấn, đánh giá trong việc tuyển chọn ông Kim Sang Sik làm HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam.

Trong năm 2024, các giải bóng đá quốc tế dành cho đội tuyển nữ Việt Nam không diễn ra. Giải nữ Đông Nam Á cũng được điều chỉnh sang năm 2025. Chính vì thế, đây là giai đoạn phù hợp để đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị lực lượng cũng như tìm kiếm HLV trưởng mới, hướng đến năm 2025 đầy ắp sự kiện. Đặc biệt trong đó có SEA Games 2025, AFF Cup nữ 2025 và vòng loại châu Á 2026.

Hiện tại, theo tìm hiểu, một số ứng viên cũng đã ứng tuyển vào vị trí HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam. Với khoảng thời gian đủ dài, VFF sẽ cân nhắc thấu đáo, dựa trên những tiêu chí để tìm ra hiền tài phù hợp.

Theo Linh Đan (Nguoiduatin.vn)
 
Top